Nên mua máy xay thịt Tefal chính hãng ở đâu tốt hiện nay?

Bạn đang muốn tìm mua dòng sản phẩm máy xay thịt Tefal để phục vụ nhu cầu nấu ăn của gia đình mình? Tuy nhiên, thị trường có qua nhiều loại sản phẩm thật giả lẫn lộn khiến bạn băn khoăn? Bài viết sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn nơi tìm mua và chọn mua được loại máy xay thịt Tefal chính hãng, cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu sản phẩm máy xay thịt thương hiệu Tefal?

Có lẽ bạn không còn xa lạ gì khi nghe đến Tefal – thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Pháp có tuổi đời hơn 60 năm nổi tiếng khắp thế giới. Là một trong những thương hiệu sản xuất và phát triển sản phẩm gia dụng đứng trong top 6 các thương hiệu cùng ngành trên thế giới.

Trải qua ngần ấy thời gian hình thành và phát triển, đến này Tefal đã có mặt hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm nổi tiếng gắn liền với danh tiếng Tefal như bàn ủi, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, chảo chống dính, máy xay thịt,…

Nổi tiếng về những sản phẩm chất lượng cao cấp, ổn định, máy xay thịt Tefal được sản xuất và phân bổ khắp nơi trên toàn cầu.

Thương hiệu Tefal nổi tiếng thế giới
Tefal – thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Pháp có tuổi đời hơn 60 năm

Một số loại mẫu máy xay thịt Tefal chất lượng có thể kể đến như: Tefal DPA160, Tefal DPA171, Tefal Essential MB520138, Tefal MB450B38,… Các sản phẩm này đều có giá dao động từ 1 – 3 triệu đồng.

Khi sử dụng máy xay thực phẩm Tefal, bạn dễ dàng chế biến các món thịt, cá, rau củ quả trước khi nấu một cách nhanh chóng. Dung tích của các loại sản phẩm phù hợp để phục vụ gia đình từ 2 – 4 thành viên.

Đây là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong việc giảm khó khăn xay nhuyễn thức ăn. Các dòng sản phẩm của Tefal hiện nay đều được bảo hành 2 năm nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

Máy xay thịt Tefal sản xuất ở đâu?

Hiện nay các dòng sản phẩm máy xay thịt hay máy xay thực phẩm đa năng của Tefal được sản xuất tại Pháp. Các nhà máy của Tefal tại Pháp được trang bị công nghệ tiên tiến với khả năng sản xuất được số lượng lớn sản phẩm có thể phục vụ khách hàng toàn cầu.

Với công nghệ tiên tiến cùng với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt giúp Tefal mang đến những sản phẩm chất lượng.

Những sản phẩm Tefal trước khi tung ra thị trường đều được trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao đến từ các tiêu chuẩn châu Âu, châu Mỹ. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi các sản phẩm xuất ra từ nhà máy luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Máy xay đa năng Tefal sản xuất ở đâu
Máy xay đa năng Tefal sản xuất tại nhà máy Pháp với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt

Xem Thêm: Top 5 máy xay thịt Lock&Lock nào tốt hiện nay

Nên mua sản phẩm máy xay thịt Tefal tốt nhất ở đâu chính hãng?

Đối với bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào cũng dễ dàng bị các đối thủ, hay những nhà bán không lành mạnh sao chép các sản phẩm ra bán tràn lan trên thị trường.

Và Tefal cũng không ngoại lệ khi mà hiện nay có nhiều sản phẩm trôi nổi với thương hiệu là của Tefal nhưng chất lượng thì rất kém. Vì thế, dù bạn là người mua hàng lâu năm hay mới biết đến thương hiệu này nên cảnh giác các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Sau đây, mình xin gửi đến bạn một số gợi ý nơi chọn mua máy xay thịt đa năng Tefal chính hãng dưới đây nhé:

Mua máy xay thịt đa năng Tefal tại chuỗi cửa hàng Home and Cook

Home & Cook là chuỗi cửa hàng bán các sản phẩm gia dụng chính hãng của Tefal. Chuỗi cửa hàng này được chính thương hiệu Pháp này mở ra nhằm mang đến nơi mua sắm lý tưởng, sang trọng dành cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau từ máy xay thịt đến nồi áp suất, nồi chiên,…

Hiện nay, các cửa hàng Home & Cook được mở chủ yếu tại Tp.Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng ở Bình Dương. Bạn có thể tham khảo theo danh sách bên dưới hoặc qua đường link sau: https://tefal.com.vn/cham-soc-khach-hang/mua-san-pham-tefal-o-dau

Mua máy xay thịt Tefal chính hãng
Home & Cook – chuỗi cửa hàng bán các sản phẩm gia dụng chính hãng của Tefal
XEM THÊM:  Máy đánh trứng Philips có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện các cửa hàng này chưa mở rộng ra phạm vi toàn quốc nên nhiều bạn ở các tỉnh khác khó có thể tiếp cận các cửa hàng này. Hy vọng, trong tương lai gần Tefal sẽ mở thêm nhiều cửa hàng như vậy cho khách hàng đến mua sắm an tâm và tốt nhất.

Mua máy xay thực phẩm đa năng Tefal tại các siêu thị

So với số lượng ít các cửa hàng chính hãng của Tefal thì siêu thị là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm mua máy xay thịt Tefal. Theo mình tìm hiểu thì các siêu thị mà đang liên kết với Tefal để bán dòng sản phẩm này hiện có là: Co.op Mart, E-mart, MegaMarket,…

Đây hầu như là các siêu thị thân quen với người tiêu dùng vì thế chọn mua hàng ở đây bao yên tâm luôn nha các bạn.

Mua máy xay rau củ quả Tefal tại hệ thống phân phối điện máy

Tương tự như các siêu thị, Tefal cũng phân phối hàng đến các hệ thống phân phối điện máy lớn hay các đại lý cấp 1.

Một số cái tên tiêu biểu như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim hay Điện Máy Chợ Lớn sẽ giúp tạo lòng tin và sự uy tín cho bạn khi mua hàng qua đây.

Theo mình tìm hiểu thì hệ thống Nguyễn Kim và Điện máy Chợ Lớn chỉ bán tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương hạn chế cho các bạn ở tỉnh xa. Còn Điện Máy Xanh phân phối trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng gần nhất với bạn nhé.

Đối tác phân phối máy xay Tefal
Bạn có thể dễ dàng mua máy xay thịt Tefal tại hệ thống siêu thị, điện máy uy tín

Mua máy xay thịt Tefal qua các trang thương mại điện tử uy tín

Trong thời gian gần đây, việc mua hàng qua các sàn thương mại điện tử đang trở thành xu hướng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh ngồi tại nhà với vài thao tác bấm, bạn có thể dễ dàng mua sắm bất kỳ món đồ nào.

Hiện nay, các sàn thương mại điện tử uy tín được nhiều người tiêu dùng chọn mua là Shopee, Tiki, Lazada. Với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc, cùng những mã giảm giá mà bãn có cơ hội mua hàng với giá 0 đồng.

Mua máy xay rau củ quả Tefal trên Shopee
Cửa hàng chính hãng Tefal trên Shopee Mall

Ngoài ra, mua hàng qua các gian hàng chính hãng như Shopee Mall, Laz Mall hay Tiki Trading giúp bạn dễ dàng đổi trả và bảo hành hơn.

Mặt khác bạn cũng có thể chọn mua hàng thanh lý chính hãng từ những người mua cũ dùng một thời gian rồi bán lại. Tuy nhiên, khi mua hàng cũ bạn nên cẩn thận kiểm tra kỹ các chi tiết, thông tin và giấy bảo hành kẻo tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Top 3 máy xay thịt Tefal tốt nhất bán chạy hiện nay? Giá cả thế nào?

1. Máy xay thực phẩm đa năng, xay hạt Tefal Essential MB520138

Được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn giúp tô thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của máy. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ sử dụng là điểm mạnh của chiếc máy này.

Máy có công suất 300W mạnh mẽ cũng với lưỡi dao kép siêu bén có thể xay nhuyễn bất kỳ thực phẩm nào. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ nên bạn an tâm nha, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhìn chung thiết kế của máy xay thịt này rất thân thiên với môi trường và người dùng.

Máy xay thực phẩm đa năng Tefal Essential MB520138
Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ sử dụng là điểm mạnh của chiếc máy này
XEM THÊM:  Nồi lẩu điện Nonostyle tốt không? Đánh giá chi tiết từ A - Z

Cối của máy làm từ nhựa cứng, thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong. Tuy nhiên dung tích của cối chỉ khoảng 400ml, khá nhỏ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá tham khảo máy: 1.050.000 đồng.

2. Máy xay thịt đa năng Tefal DPA171

Sản phẩm được thiết kế giống như máy xay sinh tố với phần thân dưới là cối xay của máy. Máy có công suất lớn lên đến 1000W có thể xay bất cứ loại thịt hay rau củ quả nào. Tuy nhiên, với công suất này khi hoạt động máy phát ra tiếng ồn rất lớn gây khó chịu.

Lưỡi dao bằng chất liệu bằng Titanium không gỉ, chống bào mòn, có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng.

Sử dụng máy đơn giản, dễ dàng với một nút nhấn, máy dễ tháo lắp và lau chùi vệ sinh.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Máy xay đa năng Tefal DPA171

3. Máy xay thực phẩm Tefal DPA130

Cuối cùng chính là máy xay thịt Tefal DPA130, bạn có thể dễ dàng thấy thiết kế nhỏ gọn của máy. Máy có trọng lượng 2,7 kg cầm nắm rất dễ dàng, có thể để bất kỳ đâu trong gian bếp mà không bị mất quá nhiều không gian.

Công suất 1000W phù hợp với dòng điện 220V trong mỗi gia đình giúp bạn dễ dàng làm nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, rau củ, hạt,…

Máy xay thực phẩm Tefal DPA130

Máy được trang bị 3 cấp độ quay, với lưỡi thép không gỉ an toàn giúp bạn an tâm khi sử dụng. Hơn nữa, máy được trang bị nút bấm điều khiển dễ thao tác.

Với tính năng chức năng tự ngắt khi quá tải được cài đặt truong máy, đây là điểm nổi bật của máy. Nhờ chức năng này mà máy co thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn với người dùng.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.850.000 đồng

Kết luận

Trên đây là những gợi ý về sản phẩm máy xay thịt Tefal mà bạn có thể cân nhắc, xem xét để trang bị trong gia đình của mình. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẽ đến cho bạn bè, người thân của mình để trang bị thêm kiến thức hữu ích. Với bất kỳ ý kiến nào khác, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để xây dựng và đóng góp.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Mall Riviu trong bài viết này.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *